Home > Uncategorized > คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง Super Junior เปิดใจที่มักจะเป็นฝ่ายถูกทิ้ง

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง Super Junior เปิดใจที่มักจะเป็นฝ่ายถูกทิ้ง

June 7, 2011
คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง Super Junior

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง Super Junior

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง Super Junior เปิดใจถึงเรื่องราวความรักที่มักจะเป็นฝ่ายถูกทิ้ง

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ คิมฮีชอลได้มาเปิดเผยความกลุ้มใจในเรื่องความรัก โดยเขาเปิดเผยว่า “ผมมีประสบการณ์ความรักที่แตกต่างจากที่หลายๆ ท่านคิดครับ ผมไม่รู้ว่าจะทำให้ผิดหวังหรือเปล่า แต่หลังจากเดบิวท์มา ผมก็มีแฟนครับ ขอโทษด้วยครับ จริงๆ ผมก็เคยมีแฟนเป็นคนในวงการบันเทิงครับ และผมก็มักจะเป็นฝ่ายถูกทิ้งเสมอครับ ซึ่งฝ่ายหญิงจะถามผมว่า ‘นี่เธอชอบฉันจริงๆ หรือเปล่า’ แล้วก็ทิ้งผมครับ”

ด้านอียองอา (Lee Young Ah) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับคิมฮีชอลกล่าวอธิบายว่า “คิมฮีชอลเป็นคนที่ดูแลความสัมพันธ์กับคนอื่นที่คบกันอย่างเปิดเผยได้ดีค่ะ แต่กับคนที่เขาชอบ เขาจะทำได้ไม่ค่อยดีค่ะ”

คิมฮีชอลเล่าถึงสไตล์การคบกับผู้หญิงของเขาต่อว่า “ถ้าแฟนผมโมโหขึ้นมา ผมก็จะจูบเขา หรือเวลาที่อยากให้ของขวัญ เบื้องหลังผมจะเก็บไปคิดแล้วก็กลุ้มใจมากเลยครับ แต่เบื้องหน้าเวลาเจอกัน ผมจะบอกว่า ‘นี่ เอาไปสิ’ แล้วก็โยนให้ครับ” เมื่อพิธีกรถามว่า “ถ้าเธอบอกเลิก คุณจะปล่อยเธอไปได้อย่างแมนๆ หรือเปล่าครับ” เขาตอบว่า “ก็ต้องปล่อยเธอไปครับ ถึงแม้ว่าใจผมจะไม่อยากปล่อยเธอไป แต่ผมก็ไม่สามารถรั้งเธอเอาไว้ได้”

เขากล่าวต่อว่า “ปี 2010 ผมเคยคบกับคนในวงการบันเทิงครับ ถ้าเกิดมีข่าวลือออกมา ผู้หญิงต้องเป็นฝ่ายเสียหายมากกว่าอยู่แล้ว ผมก็เลยเริ่มคิดขึ้นมาว่าจะปกป้องแฟนยังไงดี ดังนั้นผมเลยเข้าไปคุยกับท่านประธานฯ แล้วก็ปรึกษาหารือกับฝ่ายประชาสัมพันธ์ล่วงหน้า เราเตี๊ยมกันเอาไว้ว่าถ้ามีเกิดมีข่าวออกมา ก็ให้บอกว่าผมไปตามจีบครับ” เสริม “แต่ช่วงนั้น ผมไม่ค่อยได้เอาใจใส่แฟนมากเท่าไหร่นัก พอเธอโทรมาบอกว่าคิด ผมก็จะบอกว่าผมติดประชุมอยู่ ซึ่งสุดท้ายก็ถูกทิ้งครับ ตอนนี้ผมโสดอยู่ แต่สักวันหนึ่งหากผมมีแฟน ผมก็ยังไม่รู้เลยครับว่าทำยังไงถึงจะสามารถมาพบกันได้”

ด้านชินดง (Shin Dong) แห่ง Super Junior เปิดเผยว่า “ส่วนใหญ่บรรดาผู้หญิงมักจะคิดว่าจะสามารถเปลี่ยนคิมฮีชอลได้ครับ แต่พอพยายามไปสัก 3 เดือนแล้วยังเปลี่ยนไม่ได้ พวกเธอก็จะทิ้งเขาไปครับ” เรียกเสียงฮาสนั่น

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com

Categories: Uncategorized
